Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

9 thứ phải luôn có trong ngôi nhà của một đại gia

Sàn kính. Sàn kính thể hiện thương hiệu đẳng cấp và thiết kế thanh lịch trong căn biệt thự của những người giàu có.


Đặc trưng một ngôi nhà của đại gia phải có những thứ điển hình như bể bơi, hầm để xe siêu sang hay phòng giải trí hoành tráng.

Người giàu có khác với người bình thường ở chỗ, họ tiêu tiền bằng thẻ tín dụng làm bằng kim loại và giới hạn số lượng. Vì thế, nhà của đại gia cũng hoàn toàn khác với người bình dân.
Bể bơi sang trọng. Hầu như biệt thự hạng sang của bất cứ ông lớn nào cũng không thể thiếu một bể bơi ngoài trời. Thậm chí, có nhà còn có bể bơi vô cực, bể sục nước nóng không kém cạnh khách sạn 5 sao.
Ngôi nhà nhỏ trên cây. Không phải để sống mà để hưởng thụ cảm giác giữa thiên nhiên. Các ông lớn thường hay xây dựng ngôi nhà nhỏ ở sân sau hay trong vườn. Tất nhiên ngôi nhà này cũng phải trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.
Bãi đỗ ô tô sang chảnh. Ô tô triệu đô của những người giàu có không thể luôn luôn đậu trên đường phố bụi bặm. Họ thường phân bổ riêng biệt những chiếc siêu xe trong những bãi đỗ xe riêng hay tầng hầm siêu chảnh trong ngôi nhà.
Sân golf. Golf là trò chơi của người giàu có. Một số ông chủ thậm chí còn xây một sân golf mini trong sân để họ có thể giải trí bất cứ lúc nào.
Gian phòng để quần áo, giày dép hoành tráng. Đối với người giàu có, tủ quần áo là rất lạc hậu, họ phải dành hẳn một phòng lớn để trưng bày quần áo. Thậm chí gian phòng này còn lớn hơn căn hộ của những người có thu nhập thấp.
Tường leo núi. Tuy rằng, leo núi nguy hiểm và mệt mỏi, Thế nhưng có rất nhiều đại gia trẻ yêu thích môn thể thao này.
Phòng chiếu phim đa chức năng. Những người bình thường đi ra rạp để xem phim thì những người giàu được phục vụ phim ảnh ngay trong nhà họ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, còn có dịch vụ cung cấp phim mới cho những người lắm tiền. Dịch vụ này tối thiểu là 500$.
Sàn kính. Sàn kính thể hiện thương hiệu đẳng cấp và thiết kế thanh lịch trong căn biệt thự của những người giàu có.
Một phòng lego. Hãy tưởng tượng bước vào một căn phòng không đi giày và vớ mà sàn nhà được bao phủ bởi những lớp lego. Hiện nay, lego rất đắt tiền. Chi phí lắp đặt một căn phòng lát toàn lego không hề rẻ chút nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét